Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Tại sao chọn học MBA Hoa Kỳ của Columbia Southern University?

Hiện nay, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) đang là xu hướng nghề nghiệp mới. Trước tình hình kinh tế thế giới đang toàn cầu hóa, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những bước đi chuyên nghiệp để hội nhập. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải xây dựng nguồn nhân lực có trình độ cao, có khả năng quản lý cũng như hoạch định chiến lược cụ thể. Vì vậy, những nhân sự có bằng MBA đang có nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các vị trí quản lý cấp cao.

Tại sao MBA Hoa Kỳ là sự lựa chọn hàng đầu?

Chương trình MBA có nguồn gốc từ Mỹ , được hình thành xuyên suốt với quá trình xây dựng và phát triển nền kinh tế số 1 thế giới của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Hoa Kỳ cũng là nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Vì thế, chương trình MBA Hoa Kỳ hội tụ được tất cả những tinh hoa của thương mại quốc tế và giáo dục tiên tiến. Việc chọn học chương trình MBA chuẩn Hoa Kỳ là quyết định tuyệt vời để chạm đến thành công. Hướng đi này hiện nay được nhiều bạn trẻ và các nhà lãnh đạo lựa chọn để có cơ hội tiếp cận nền giáo dục hiện đại bậc nhất, đạt bằng cấp có giá trị quốc tế, từ đó cng cố và phát triển sự nghiệp.
Chương trình MBA của Columbia Southern University Hoa Kỳ được nhiều doanh nhân và nhà quản lý cấp cao lựa chọn

Chương trình MBA của trường Đại học Nam Columbia (Columbia Southern University)

Được xếp hạng thứ 4 trong 10 trường Đại học được kiểm định cấp quốc gia có chương trình đào tạo trực tuyến tốt nhất nước Mỹ (https://www.collegestart.org/nationally-accredited-colleges/). Tại Việt Nam, chương trình MBA của ĐH Nam Columbia (CSU) là chương trình đào tạo nguyên gốc đầu tiên và duy nhất, được Bộ Giáo dục & Đào tạo VN cấp phép và công nhận. Vì thế, dù học viên của CSU được đào tạo ngay tại Việt Nam, nhưng bằng cấp nhận được là bằng nguyên gốc của CSU Hoa Kỳ và được công nhận toàn cầu.
Hiện nay Trường Đại học Nam Columbia (CSU) đang có chương trình ưu đãi học phí cho các học viên Việt Nam: Giảm học phí 30% so với học phí gốc của nhà trường trong năm 2016; hơn nữa, hiện đang có 7 suất học bổng trị giá cao đang chờ đón các học viên.

Hãy truy cập vào website của Columbia Southern University Việt Nam để biết thêm chi tiết về Chương trình Hoặc gọi vào số hotline để được tư vấn trực tiếp: 0911 859 889

0 nhận xét:

Đăng nhận xét