Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Những lý do học MBA online

học mba online

Trong một cuộc khảo sát gần đây, số lượng các công ty đang tìm kiếm sinh viên tốt nghiệp bậc thạc sỹ quản trị kinh doanh năm 2016 có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên tham gia các khóa học thạc sỹ không phải đơn giản, ngoài những yêu cầu khắt khe, chi phí học tập cũng là một vấn đề nan giải với rất nhiều sinh viên. Hiên nay đang có môt xu hướng mới trong cộng đồng sinh viên đó chính là tham gia các khóa học thạc sỹ trựctuyến, những khóa học này đem đến cho bạn sự linh hoạt trong thời gian hoc tập cũng như giúp ban trong việc phát triển tương lai nghề nghiệp.
Kết quả khảo sát của hội đồng quản lý tuyển sinh GMAC điều tra 126 công ty  trên toàn thế giới, 75% công ty có kế hoạch tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh trong năm 2016, tăng từ con số 58% trong năm 2011.  
Hiện nay công nghệ thông tin cho phép con người có thể kết nối toàn cầu bất kỳ lúc nào, dù ở nhà hay đi nghỉ. Các khóa học trực tuyến có thể cung cấp cho bạn kiến thức và những kỹ năng chuyên nghiệp để bạn có thể chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp của mình.
 Đây là 6 lý do mà giáo dục trực tuyến có thể phù hợp với những bạn đang cân nhắc theo học bậc học thạc sỹ:
học mba trực tuyến
Chương trình MBA online

1.    Nhấn mạnh việc bạn xác định làm việc lâu dài trong môi trường hiện tại: Việc làm bản thân nổi bật hơn những ứng cử viên khác là một điều rất quan trọng. Tấm bằng thạc sỹ quản trị kinh doanh hệ từ xa sẽ giúp bạn chứng minh động lực làm việc tại môi trường hiện tại nhưng vẫn không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, điều này sẽ rất có lợi cho bạn trong việc phát triển nghề nghiệp.  
2.    Các chương trình trực tuyến dễ dàng và thuận tiện: Các trường đại học hàng đầu hiện nay cũng đang cung cấp các chương trình thạc sỹ trực tuyến chất lương cao, những tiến bộ trong công nghệ thông tin giúp cho việc học tập và truy cập dữ liệu thông tin của các sinh viên dễ dàng hơn bao giờ hết.
3.    Sự phát triển của kinh tế đòi hỏi bạn tiến đến con đường chuyên nghiệp hơn: Dù bạn đang tìm kiếm một công việc, hay muốn tiến xa hơn trong công việc hiên tại. Việc nghiên cứu bậc cao hơn chứng tỏ cho các nhà tuyển dụng/ công ty của bạn lý do tại sao họ nên giữ tuyển dụng/ giữ bạn ở lại.
4.    Độ linh hoạt cao hơn so với các khóa học truyền thống: Thạc sỹ trực tuyến Quản trị kinh doanh trực tuyến rất phù hợp với những các nhân luôn muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình nhưng vẫn muốn giữ công việc hoặc duy trì thu nhập, giải trí và cuộc sống hiện tại.
5.    Học tập theo cách riêng của mình: Kết quả học tập sẽ tốt hơn nến bạn không phải hoàn thành hàng nghìn bài tập trong kỳ học và những lịch thi dồn dập. Với sự linh hoạt của các khóa học trưc tuyến bạn có thể thay đổi được điều này. Tuy nhiên, bạn phải tự vận động bản thân và chăn chỉ cho việc học của mình để  có kết quả tốt nhất.

6.    Dễ dàng truy cập tài liệu từ bất cứ đâu: Điều này chỉ thực hiện được khi bạn cập nhật những công nghệ thông tin phù hợp với chương tình học. Ngoài ra bạn cũng phải có khả năng trong công nghệ thông tin để có thể hoàn thành tốt một khóa hoc trực tuyến. Sinh viên phải truy cập máy tính hàng ngày cũng như trau dồi kiến khả năng sử dung internet để tìm kiếm dữ liệu cũng như tương tác với hệ thông quả lý học tập mà nhà trường sử dụng để thực hiên các khóa hoc trực tuyến .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét