Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tại sao nên học MBA online: 7 lý do để học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh trực tuyến

Nếu bạn đang muốn đầu tư thêm cho việc học tập để thúc đẩy sự nghiệp, nhưng không có thời gian để đến các lớp học, thì một khóa học MBA trực tuyến là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Dưới đây là một số lý do tại sao các chương trình MBA trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến, giúp bạn quyết định có nên học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh trực tuyến hay không.

1.      Thúc đẩy sự nghiệp của bạnTheo kết quả khảo sát của Hội đồng quản lý tuyển sinh GMAC  về xu hướng Lương và Nghề nghiệp 2016, ngày càng có nhiều công ty trên toàn thế giới xem bằng MBA từ các trường được kiểm định chất lượng như một bằng cấp cần thiết cho các vị trí quản lý. Một tấm bằng MBA quốc tế có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.

2.      Hội nhập kinh tế quốc tế (WTO, TTP,…) đòi hỏi bạn phải tiến đến con đường chuyên nghiệp hơn: Các doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam trước xu thế hội nhập rất cần những con người có tư duy rộng mở, có trình độ quản lý chuyên môn cao và có nền tản kiến thức tốt về hội nhập và thương mại quốc tế. Việc không ngừng học hỏi và nâng cao tri thức chứng tỏ cho các nhà tuyển dụng hay công ty của bạn lý do tại sao họ nên đề bạc bạn.

3.      Chương trình học có tính linh hoạt cao: Chương trình MBA trực tuyến rất phù hợp với những cá nhân luôn muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình nhưng vẫn muốn giữ công việc hoặc duy trì thu nhập, giải trí và cuộc sống hiện tại. Với một thiết bị có kết nối internet, học viên có thể học bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào, thậm chí dù bạn đang phục vụ trong quân đội, bạn vẫn có thể hoàn thành chương trình MBA.

4.      Các bài giảng được đầu tư xây dựng, nội dung truyền đạt hấp dẫn: So với các bài giảng trong lớp học truyền thống, các bài giảng trực tuyến được giảng viên đầu tư thiết kế và được tích hợp các phần mềm, hiệu ứng minh họa một cách sinh động, rõ ràng và thú vị.

5.      Học theo một lộ trình học tập riêng của mình: Với sự linh hoạt của các khóa học trực tuyến bạn có thể tự xây dựng lộ trình học tập riêng phù hợp với công việc và đời sống sinh hoạt của bạn. Điều này giúp bạn không cảm thấy quá áp lực đối với việc học như cách học tuyền thống. Tuy nhiên, bạn phải tự vận động bản thân và chăn chỉ cho việc học của mình để có kết quả tốt nhất.

6.      Chi phí học trực tuyến rẻ hơn: Học MBA trực tuyến sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cách học truyền thống, vì không phải mất các chi phí như phí xây dựng trường, phí cơ sở vật chất, phí thư viện, phí internet,… Bạn cũng không phải mất chi phí đi lại.

7.      Có cơ hội theo học những chương trình quốc tế mà không cần phải du học: Hiện nay có rất nhiều trường Đại học nước ngoài có các chương trình đào tạo trực tuyến, ngay cả Đại học Harvard hay Oxford cũng không nằm ngoài xu thế. Điều cần thiết là bạn phải tìm hiểu kỹ các thông tin về trường (kiểm định chất lượng, qui mô, giảng viên uy tín,…) và giá trị văn bằng nhận được (văn bằng gốc, văn bằng liên kết, đánh giá của các doanh nghiệp về văn bằng,…)
.
Hiện nay, trường Đại học Nam Columbia (Columbia Southern University) Hoa Kỳ đang tuyển sinh khóa mới tại Việt Nam với chương trình học phí hấp dẫn giảm đến hơn 30% so với học phí gốc của nhà trường, cùng với nhiều suất học bổng giá trị $2000 cho các học viên Việt Nam trong năm 2016.
Thông tin chi tiết về qui mô, chất lượng, hệ thống đào tạo của Trường Đại học Nam Columbia mời bạn truy cập vào www.columbiasouthernuniversity.edu.vn

Hoặc gọi vào số hotline để được tư vấn trực tiếp: 0911 859 889

0 nhận xét:

Đăng nhận xét