Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Trường đại học Nam Columbia- Tiên phong trong đào tạo MBA E-learning tại Việt Nam ( Phần 2)

Trường đại học Nam Columbia - Tiên phong trong đào tạo MBA E-learning tại Việt Nam. (Phần 2)

Khi tôi là chính mình ? Quan điểm được thể hiện ?
E-learning kỷ nguyên của giáo dục 
Trong bài đăng 12-10-2016, Chúng ta đã được cung cấp thông tin tổng quan về trường đại học Nam Columbia và  điều làm nên vị thế của đại học Nam Columbia . 
Trong phần này, chúng tôi sẽ điểm qua một số thành tích mà CSU mang lại cho người học Việt Nam trong 14 năm thành lập và phát triển 

1.      Trường đại học Nam Columbia đồng hành cùng học viên Việt Nam.

-         Hơn 3000 học viên trong 14 năm thành lập và phát triển.
-         Chuẩn hóa về chương trình đào tạo, thực tiễn trong quá trình làm việc và giá trị về mặt bằng cấp. CSU được “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều nhà lãnh đạo, giám đốc, giám đốc điều hành các doanh nghiệp và trở thành đối tác chiến lược đào tạo của nhiều doanh nghiệp tên tuổi tại Việt Nam.
-         Nhiều học viên thành công sau khi hoàn thành chương trình tại CSU với kỹ năng, kinh nghiệm và khả năng ngoại ngữ của mình trở thành lực lượng chủ chốt trong doanh nghiệp, thành lập nhiều công ty riêng.
-         Hệ thống tài liệu được cập nhật hàng năm để học viên luôn tiếp cận được kiến thức mới .
-         Hơn 1000 nhân viên của CSU đồng hành cùng học viên trong quá trình theo học .
-         Hệ thống thư viện điện tử với hàng ngàn đầu sách có giá trị, những bài nghiên cứu, tạp chí khoa học mang tính ứng dụng cao
-         Cổng thông tin học viên CSU giúp CSU Việt Nam kết nối với CSU toàn cầu, mở ra cơ hội việc làm, kinh doanh và kỹ năng cá nhân.
-         Giáo sư CSU với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy đến từ nhiều trường đại học danh tiếng như Florida State University, University of Massachysetts, Penn State University, Southern Weslayan University, Nova Southeastern University, University of Houston Law Center, Capella University……. Vừa là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình kèm theo kinh nghiệm làm việc thực tế sẽ giúp học viên tiếp cận nguồn thông tin tin cậy. Đánh giá, tổng hợp kiến thức chuyên môn, hỗ trợ học viên hệ thống hóa bài giảng trong suốt quá trình diễn ra môn học
-         Giảng viên Việt Nam có chuyên môn sâu, nhiều năm giảng dạy ở các trường đại học lớn ở Việt Nam như đại học ngoại thương, đại học kinh tế, đại học ngân hàng, đại học quốc gia…….các chương trình liên kết nước ngoài với kinh nghiệm thực tế sẽ giúp học viên tiếp cận vấn đề theo cả chiều rộng cũng như chiều sâu và là cố vấn chuyên môn khi học viên gặp khó khăn.
Hơn 14 năm không phải là quá dài nhưng cũng không phải là ngắn cho một chương trình giáo dục độc lập như CSU. Kết nối giáo dục Việt Nam với giáo dục thế giới, CSU- tiên phong trong đào tạo MBA E-learning tại Việt Nam đã làm được điều mà tưởng chừng chỉ có trên bản thảo. Để rồi 2016, E-learning nở rộ như “ nấm sau mưa rào”. Người học có nhiều hơn một sự lựa chọn thay vì giáo dục truyền thống.

Posted by:
Nga H ( Hanna)- Customer service & Academic Assistant
Tel: 0979 082 068    Email: citccsu.hcm7@gmail.com
 Skype: honga20890    Wechat, zalo, WhatsApp : +84979 082 068     or Id : honga20890
----------------------------------------------------------------
Center for International Training Cooperation- Columbia Southern University CITC - 
The member of Vietnam Association for Promoting Education
Address : No 7, Nguyen Binh Khiem St, District 1, Ho Chi Minh City 

Tel: 84-83910 -6350/6351 or (84)979 082 068 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét